Chuyên bán, tư vấn và lắp đặt các dàn âm thanh sân khấu, dàn kẹo kéo, dàn, dàn nhạc sống đám cưới,...với giá rẻ hỗ trợ trả góp không lãi suất

Bán trọn bộ dàn nhạc sống đám cưới chất lượng giá rẻ cho khách

Đôi Nét về Thanh Huy Audio

Thanh Huy Audio là thương hiệu có tiếng tại Tp.HCM, chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh - ánh sáng, nhận tư vấn và lắp đặt các dàn âm thanh sân khấu, vũ trường, phòng karaoke gia đình, dàn nhạc sống chuyên nghiệp giá rẻ, ....tất cả thiết bị đều là hàng chính hãng có nguồn góc rõ ràng. Với nhiều năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực âm thanh - ánh sáng tại thị trường trong nước nói chung và tại Tp.HCM nói riêng. Thanh Huy Audio tự tin nói rằng là một thương hiệu uy tín và đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giải pháp tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
Khách lên dàn tại Thanh Huy Audio

Giới thiệu về dàn nhạc sống đám cưới trọn bộ giá rẻ loa NEXO sub NEO.

- Nhu cầu tìm mua, sở hữu trọn bộ 1 dàn nhạc sống để đi làm ăn phục vụ cho các đám cưới, đám tiệc,...kiếm thêm thu nhập cho gia đình đang là một ngành hot ở miền quê hiện nay.
Song song với việc tìm chọn mua một dàn nhạc sống để phục vụ việc làm ăn, thì có rất nhiều anh em mới vào nghề, chưa hiểu nhiều về âm thanh nên không biết chọn lựa 1 bộ dàn như thế nào cho hợp lí, phù hợp với túi tiền.
- Để giải quyết vấn đề đau đầu này giúp anh em, hôm nay Thanh Huy Audio xin đề ra một giải pháp giúp anh em có được một bộ dàn nhạc sống chất lượng trả góp ưng ý nhất. Đó là bộ dàn nhạc sống đám cưới giá rẻ loa Nexo và sub NEO.
Dàn nhạc sống đám cưới giá rẻ cho khách tại Long An

Chi tiết cấu hình dàn nhạc sống đám cưới giá rẻ loa Nexo và sub NEO:

 ✅02 cặp loa Nexo PS15 hàng nhập nguyên con
 ✅01 cặp sub đơn 50 từ NEO
 ✅01 bàn mixer Dynacord CMS 1000
 ✅01 bộ quản lý nguồn điện ATI A8
 ✅01 bộ micro ATI A680F
 ✅01 bộ vang số JBL X6
 ✅01 cục đẩy 4 kênh công suất lớn ATI A-1600S
 ✅Tặng kèm các dây kết nối và dây loa

Các thiết bị trong dàn nhạc sống 62 triệu

Thông tin thêm về các thiết bị trong dàn nhạc sống đám cưới giá rẻ:

- Hai cặp loa Nexo PS15: hàng nhập khẩu nguyên thùng nguyên kiện, cho tiếng bass cực đằm thắm, tiếng ca sáng trong trẻo và nội lực, công suất 1100W thích hợp cho dàn karaoke gia đình, dàn nhạc sống đám cưới và các sự kiện ngoài trời.
Loa Nexo PS15
- Cặp sub đơn 50 từ NEO : thuộc dòng sub công suất lớn, chuyên phục vụ cho các dàn sân khấu lớn chuyên nghiệp, dàn nhạc sống....Thùng sơn ván ép chống nước bass từ NEO RCF coil 100.
Loa sub đơn 50 từ NEO
- Bàn mixer dynacord CMS 1000: đa hệ, echo hay, rõ nét, lời ca chuẩn, đặc biệt không kén loa.
Bàn Mixer Dynacord CMS 1000

- Bộ quản lý nguồn điện ATI A8: Thiết bị ổn định dòng điện bảo vệ tổng thể dàn máy của bạn, hạn chế hoàn toàn vấn đề về chạm chập điện. Tự động ngắt khi dòng điện lên quá cao hoặc xuống quá thấp.
Bộ quản lý nguồn điện ATI A8
- Micro ATI A680F : khả năng thu sống "Chuẩn không cần chỉnh", micro có khả năng đồng bộ bằng hồng ngoại, chất âm của micro trong trẻo, có độ dày tạo nên sự khỏe khoắn rất phù hợp với dòng nhạc trữ tình. Khả năng thu sóng hiệu quả với 4 cần ăng-ten thu sóng.
Micro ATI A680F
- Vang số JBL X6 : chống hú, chống rít cực kì hiệu quả, cho phép chỉnh âm thanh bằng tay, các nút chức năng được thể hiện rõ ràng dễ sử dụng theo từng tính năng echo, mic tone, music tone,....

Vang số JBL X6
- Cục đẩy 4 kênh công suất lớn ATI A-1600S : sử dụng 56 transistor và 16 tụ nguồn nên cho ra công suất cực kì khủng 1600W/kênh hoặc động liên tục trong vòng 18h vẫn không bị nóng. Có thể sử dụng kết hợp với 4 cặp loa full đơn coil 100(2 cặp full đôi coil 100) hoặc sub kép coil 125 - 150.
Cục đẩy 4 kênh ATI A-1600S
 - Xem video thử dàn nhạc sống 62 triệu giao cho khách tại Long An phía dưới.

- Với các thiết bị chính hãng và thuộc vào dòng cao cấp như nêu trên thì đây là dàn nhạc sống có chất lượng tốt phục vụ cùng lúc cho khoảng 300 khách vẫn vi vu và thoải mái đảm bảo rất phù hợp với nhu cầu làm ăn đi show phục vụ đám tiệc, đám cưới,....

Hiện giá trọn bộ dàn nhạc sống đám cưới loa Nexo sub NEO đang được niêm yết giá tại Thanh Huy Audio với giá 62 triệu nếu khách hàng nào có nhu cầu tư vấn hoặc lắp đặt dàn nhạc sống đám cưới này vui lòng liên hệ Thanh Huy Audio để được hưởng giá ưu đãi nhất.

Các chính sách kèm theo khi mua hàng tại Thanh Huy Audio:

 🎼Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, bảo hành dài hạn
 🎶Được phép thử sản phẩm thoải mái, thả ga khi mua hàng trực tiếp tại Thanh Huy
 🎷Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
 🎸Lắp đặt và giao hàng tận nơi cho khách hàng
 🎹Hỗ trợ trả góp lãi suất cự kì thấp
🎻Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng gặp lỗi hoặc gặp trục trặc về vấn đề kỹ thuật
Âm Thanh Ánh Sáng Thanh Huy
 -----------------------
Hotline : 0799020899
Website : http://thanhhuyaudio.com
Địa chỉ : 670 Lũy Bán Bích phường Tân Thành quận Tân Phú Tp.HCM

Không có nhận xét nào