Chuyên bán, tư vấn và lắp đặt các dàn âm thanh sân khấu, dàn kẹo kéo, dàn, dàn nhạc sống đám cưới,...với giá rẻ hỗ trợ trả góp không lãi suất

Bán trả góp dàn karaoke gia đình cao cấp giá 25,5 triệu

Tiếp tục bàn giao trọn bộ dàn dàn karaoke gia đình cao cấp giá 25,5 triệu cho khách hàng tại Bình Dương. Với trọn bộ cấu hình dàn karaoke gia đình cao cấp này thì anh em hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về mặt chất lượng phải nói là rất đáng “Đồng tiền bát gạo”. Âm thanh cho ra uy lực, trong trẻo, trung thực tiếng ca sáng và chống hú cực tốt. Nhân đây thì Thanh Huy Audio cũng xin viết một bài viết giới thiệu chi tiết về cấu hình dàn karaoke gia đình công suất lớn này đến anh em.

Lắp đặt trọn bộ cấu hình dàn karaoke gia đình 25,5 triệu cho khách hàng tại Bình Dương

Cấu hình dàn máy và loa bao gồm:

✅01 cặp loa 40 Martin F15 nhập khẩu chính hãng cao cấp
✅01 cặp chân chống loa
✅01 cặp Micro karaoke không dây ATI A680F
✅01 con vang cơ JBL K10
✅01 thiết bị nâng tiếng Idol 200 thế hệ mới
✅01 cục đẩy 2 kênh công suất lớn ATI A-1002
✅Tặng kèm hệ thống dây loa và dây kết nối



- Với cấu hình dàn karaoke gia đình cao cấp này anh em có thể lắp đặt để sử dụng làm dàn hát karaoke tại nhà hoặc có thể lắp đặt cho các phòng karaoke phục vụ mục đích kinh doanh diện tích khoảng 30 mét vuông.
- Trọn bộ cấu hình dàn này thì Thanh Huy Audio bảo hành 2 năm và bảo trì 3 năm, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Tp.HCM đảm bảo mọi quyền lợi cho anh em, nên là anh em cứ yên tâm liên hệ với Thanh Huy Audio để lắp đặt.
- Nếu anh em nào có nhu cầu lắp đặt cấu hình dàn karaoke gia đình cao cấp 25,5 triệu trên hoặc cần tư vấn thêm các cấu hình dàn nhạc sống giá rẻ, dàn âm thanh sân khấu, dàn âm thanh sự kiện ngoài trời, hội trường, dàn nhạc sống đám cưới, phòng karaoke,...thì có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Huy Audio qua các thông tin bên dưới.
ÂM THANH ÁNH SÁNG THANH HUY
-----------------
Hotline: 0799 020 899
Địa chỉ: 670 Lũy Bán Bích phường Tân Thành quận Tân Phú Tp.HCM

Không có nhận xét nào